Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Phim hoạt hình Việt Nam hay: Sự tích hồ ba bể

Phim hoạt hình Việt Nam trong những năm gần đây đã có những tiến bộ đáng kể và được đánh giá rất cao. Nhiều bộ phim hoạt hình lẻ rất được các em nhỏ cũng như các bậc phụ huynh, những người trưởng thành yêu thích. Trong số ây, chắc chắn phải kể đến phim hoạt hình Sự tích hồ Ba Bể. Bộ phim đã đạt giải nhì liên hoan phim Điện ảnh Du lịch Thể thao Quốc tế 2010.

Phim hoạt hình Việt Nam: Sự tích hồ Ba Bể
Một cảnh trong phim hoạt hình sự tích hồ Ba Bể (sự tích đảo Bà)

Tóm tắt nội dung phim hoạt hình Việt Nam: Sự tích hồ Ba Bể

Sự tích Hồ Ba Bể là phim hoạt hình cổ tích Việt Nam kể về cuộc sống của hai mẹ con lương thiện và sự hình thành lên Hồ Ba Bể. Khi sự cố ập đến làng, hai mẹ con tốt bụng đã làm theo lời của Bà Tiên và cùng dân làng cứu sống cả làng qua cơn hoạn nạn. Và sau cơn hoạn nạn ấy, một làng mới đã được hình thành, những kẻ gian ác đã bị trừng trị. Cả làng sau đó lại bắt đầu một cuộc sống mới vui vẻ, không còn những kẻ gian ác thống trị.

Mời các bạn đón xem bộ phim hoạt hình Sự tích hồ Ba Bể:


Chúc các bạn có những giây phút thật thoải mái khi xem phim hoạt hình Sự tích hồ Ba Bể, và đừng quên viết cảm nhận của bộ phim ở ô bình luận phía dưới nhé. Các bạn có thể bật chế độ HD của phim để có thể xem phim với chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Download style Proshow Producer đẹp miễn phí mới nhất by VS

Khi làm video bằng phần mềm Proshow Producer, để có được một video đẹp thì style Proshow Producer là một yếu tố vô cùng quan trọng. Những m...