Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Phim hoạt hình 3D Việt Nam hay: Càng to càng nhỏ

"Càng to càng nhỏ" - Bộ phim hoạt hình 3D Việt Nam đoạt giải Cánh diều vàng 2012 của Đạo diễn trẻ Trịnh Lâm Tùng. Phim hoạt hình 3D Càng to càng nhỏ là sự đột phá trong cách thể hiện nôi dung và đặc biệt kỹ xảo 3D không hề thua kém nước ngoài đã gây bất ngờ cho những người yêu mến hoạt hình Việt Nam. Hi vọng tới đây, với những hướng đi mới cùng một đội ngũ làm phim mới-trẻ đầy sáng tạo, hoạt hình Việt Nam sẽ ngày càng rút ngắn được khoảng cách "xa vời" với nền hoạt hình thế giới.


Phim hoạt hình 3D Việt Nam: Càng to càng nhỏ
Một cảnh trong phim hoạt hình 3D Việt Nam: Càng to càng nhỏ

Tóm tắt nội dung phim hoạt hình 3D Việt Nam: Càng to càng nhỏ

Phim hoạt hình Càng to càng nhỏ là bộ phim hoạt hình 3D Việt Nam rất hay và đặc sắc, bộ phim có nội dung xoay quanh câu chuyện chú cua con bị các bạn chê cười vì có một chiếc càng rất to, một chiếc càng kia lại rất nhỏ. Vì thế chú tự ti và quyết định lên đường tìm cách để có được 2 chiếc càng to bằng nhau. Trên đường đi, chú cua con gặp rất nhiều khó khăn cũng như nguy hiểm và cũng làm được rất nhiều việc tốt vì có một càng to một càng nhỏ. Hai chiếc càng ấy đồng thời phát huy công dụng và giúp bản thân chú và bạn bè vượt qua khó khăn, nguy hiểm. Chú hiểu ra tác dụng của mỗi chiếc càng và rất tự hào vì mình có một chiếc càng to khoẻ mạnh, chiếc càng nhỏ khéo léo.

Mời các bạn đón xem bộ phim hoạt hình 3D Càng to càng nhỏ:



Bộ phim hoạt hình 3D Càng to càng nhỏ được rất nhiều các bạn nhỏ cũng như được người lớn yêu thích. Phim có nội dung rất ý nghĩa và có tính giáo dục cao. Mời Quý vị và các bạn đón xem phim và cùng viết cảm nhận về phim vào ô bình luận bên dưới nhé! Khi xem các bạn có thể bật chế độ HD ở góc phải bên dưới bộ phim để xem được phim với hình ảnh rõ nét nhất bạn nhé!

Chúc các bạn có được những giây phút thật vui vẻ khi xem phim!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Download style Proshow Producer đẹp miễn phí mới nhất by VS

Khi làm video bằng phần mềm Proshow Producer, để có được một video đẹp thì style Proshow Producer là một yếu tố vô cùng quan trọng. Những m...