Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Dạy trang điểm: Cách làm tóc xoăn đẹp

Trong bài hướng dẫn ngày hôm nay, chúng ta tiếp tục chương trình với kỹ thuật uốn xoăn và tạo kiểu cơ bản. Khi thực hiện kỹ thuật uốn xoăn, bạn cần chuẩn bị một cây lược nhọn và một vài chiếc kẹp vịt. Đầu tiên bạn dùng lược để lấy đường chia tóc. Động tác chia tóc này được thực hiện bằng phần đầu của cây lược, hãy cố gắng kéo một đường liền mạch và thẳng từ giữa đỉnh đầu xuống sát góc gáy. Thao tác này tuy đơn giản nhưng rất quan trọng bởi nếu tóc được chia không đều thì tóc sau khi uốn sẽ không còn giữ được vẻ tự nhiên nữa.



Các bạn chia tóc thành từng phần và uốn từng phần, khoảng cách uốn từ 3 đến 4 phân. Các bạn uốn ở phần giữa trước để tránh đường chia tóc bị tách ra làm đôi. Trước khi bắt đầu vào uốn mình phải chỉnh nhiệt độ cho cây cuốn vào khoảng 160 – 180 độ. Chúng ta không nên chỉnh nhiệt độ quá nóng vì sẽ làm hỏng tóc hoặc chỉnh nhiệt độ quá thấp thì sẽ không thể tạo được các kiểu tóc xoăn đẹp. Các bạn chú ý giữ khoảng cách từ cây kẹp đến da đầu từ 3 đến 5cm, nếu xa quá thì phần ngọn tóc sẽ không được đều từ trên xuống, nếu gần quá sẽ gây nóng da đầu. Giữ cây kẹp khoảng tầm 25-30s, bạn không nên để quá lâu vì sẽ dẫn đến làm hỏng tóc. Khi cuốn cây kẹp các bạn cần chú ý cuốn thật cẩn thận sao cho các vòng tóc nằm kế tiếp nhau trên cây kẹp. Qua đó giúp các sợi tóc được nóng dần đều tạo cho lọn tóc được mềm mại hơn. Số lọn tóc phân ra trên vùng đầu tùy thuộc vào độ rộng vòng đầu của người mẫu.

Video dạy cách làm tóc xoăn đẹp chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Download style Proshow Producer đẹp miễn phí mới nhất by VS

Khi làm video bằng phần mềm Proshow Producer, để có được một video đẹp thì style Proshow Producer là một yếu tố vô cùng quan trọng. Những m...