Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2014

Bạn đang có ý định tải phần mềm diệt virus về máy tính để có thể tiêu diệt những mối nguy hiểm từ virus, hoặc Spyware, hay Keylog, và nhiều mối đe dọa khác từ internet...Tuy nhiên bạn không có điều kiện để mua bản quyền để có thể bảo vệ máy tính của bạn được tan toàn trước hàng triệu mối đe doa từ internet? Hoặc bạn chưa muốn mua bản quyền phần mềm vì bạn chưa cần thiết lắm hay vì một lý do nào đó và bạn đang cần tìm phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2014? Trong bài viết này, tôi sẽ tổng hợp các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2014 được đánh giá bởi hàng triệu người dùng internet tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Đây là những phần mềm diệt virus miễn phí nhưng hết sức mạnh mẽ và bảo vệ máy tính của bạn một cách toàn diện.

Phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2014

Trước khi Blog Đỗ Bảo Nam giới thiệu về các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2014, chúng ta cùng tìm hiểu  đôi chút về virus máy tính, cách phòng chống virus cho máy tính để máy tính của chúng ta luôn được bảo vệ trước sự tấn công của hàng triệu phần mềm gián điệp trên internet.

Virus máy tính là gì? Tác hại của virus đối với máy tính như nào?

Virus máy tính là những chương trình hay đoạn mã được thiết kế để tự nhân bản và sao chép chính nó vào các đối tượng lây nhiễm khác như file, ổ đĩa, máy tính... Virus máy tính thường được viết bởi những người am hiểu về lập trình hoặc viết bởi các hacker với nhiều mục đích xấu với người dùng.

Tác hại của virus đối với máy tính:

Virus máy tính có rất nhiều tác hại, nó có thể làm cho một chương trình không hoạt động đúng, xóa dữ liệu, làm hỏng ổ cứng,... hoặc gây ra những trò đùa khó chịu. Tuy nhiên vào những năm gần đây, virus trên máy tính lại có tác hại rất lớn và có thể làm tê liệt một hệ thống máy tính lớn. Nó có thể lấy cắp dữ liệu người dùng, lấy cắp thông tin người dùng trên internet, phát tán các mã độc đến các máy tính khác gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các nạn nhân. Người tạo ra virus có thể chiếm đoạt tiền từ các tài khoản điện tử của bạn nếu không may bạn bị virus tấn công. Riêng đối với ngành ngân hàng hay trong quân sự, virus có tác hại cực kỳ lớn và khó có thể tính toán được.

Cách phòng chống virus máy tính hiệu quả:

Để tránh bị virus máy tính tấn công, bạn cần phải biết cách phòng chống để hạn chế tối đa sự lây nhiễm của chúng. Khi chúng ta cắm các thiết bị lưu trữ vào máy tính như USB, ổ cứng di động..., chúng ta cần phải đảm bảo rằng các thiết bị này sạch virus. Khi truy cập vào mạng internet, các bạn nên cẩn thận với tất cả các website lạ, những lời dụ dỗ làm theo như này làm theo như kia... Và để tránh và hạn chế virus xâm nhập vào máy tính hiệu quả nhất, các bạn nên trang bị cho máy tính Windows của mình những phần mềm diệt virus tốt nhất và được nhiều người sử dụng. Các bạn có thể tải và cài đặt một trong những phần mềm dưới đây, đó là những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2014 và được đông đảo cộng đồng mạng sử dụng.

Top 6 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2014:

1. Phần mềm diệt virus Avast Free Antivirus


Phần mềm diệt virus miễn phí Avast Free Antivirus

Chắc hẳn cũng có rất nhiều bạn đang dùng phần mềm diệt virus này. Theo thông tin trên trang chính thức (avast.com) của phần mềm này, tại thời điểm tháng 9 năm 2014 đã có tới trên 220 triệu người dùng máy tính chọn phần mềm AVAST để giữ an toàn trực tuyến, bảo vệ máy tính an toàn trước hàng tỷ mối nguy hiểm từ mạng internet. Có được nhiều người tin tưởng khi sử dụng phần mềm AVAST đó là do những lợi ích cực kỳ lớn của phần mềm này mang lại, nó đã được bảo vệ thiết bị và dữ liệu trong 25 năm, trong hơn 40 ngôn ngữ (nhiều hơn bất kỳ giải pháp chống virus khác), trên mọi châu lục đông dân nhất thế giới.

Theo khảo sát của người dùng internet tại Việt Nam trên các diễn đàn công nghệ lớn, phần mềm diệt virus miễn phí Avast Free Antivirus được đông đảo người dùng chọn nhất. Avast có hầu hết các tính năng của tất cả các antivirus miễn phí với đầy đủ khả năng thời gian thực bao gồm cả web, e-mail, IM, P2P và mạng lưới lá chắn, quét lúc khởi động, và ngăn chặn hành vi xâm nhập. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng cùng với những tính năng ưu việt, phần mềm diệt virus free Avast là một trong những phần mềm đáng để các bạn lựa chọn.

Để tải phần mềm diệt virus miễn phí Avast, các bạn có thể tải về tại địa chỉ:

2. Phần mềm diệt virus miễn phí AVG Antivirus 2014


Phần mềm diệt virus miễn phí AVG Antivirus 2014

AVG là phần mềm diệt virus đã có tên tuổi từ rất lâu trên thế giới, nó đã trở nên quá nổi tiếng và quen thuộc với hầu hết người dùng internet. Phần mềm này có nhiều ưu điểm vượt trội so với nhiều các phần mềm diệt virus miễn phí khác đó là nhẹ, chạy nhanh, chiếm ít tài nguyên của hệ thống, giao diện đẹp và dễ sử dụng. Phần mềm này tương thích với tất cả các phiên bản Windows của Microsoft như win XP, vista, windows 7, windows 8, windows 8.1...

AVG AntiVirus Free Edition là công cụ có khả năng phát hiện và loại bỏ các phần mềm độc hại tấn công máy tính từ nhiều phương diện khác nhau. Khi máy tính đã được cài đặt phần mềm AVG AntiVirus Free Edition, nghĩa là máy tính của chúng ta đã được bảo vệ, ngăn chặn Virus và các phần tử độc hại trong thời gian thực. Phần mềm AVG giúp bảo vệ dữ liệu quan trọng và các thông tin cá nhân an toàn, tự động đánh giá mức động nguy hiểm của các Website khi truy cập, phát hiện và loại bỏ Virus trên các thiết bị lưu trữ ngoài... Một tính năng nổi bật của AVG Free 2014 chính là File Shredder – xóa dữ liệu triệt để không cho phép phục hồi hoặc hoàn tác.

Để tải phần mềm diệt virus miễn phí AVG Antivirus 2014, các bạn có thể tải về tại địa chỉ:

3. Phần mềm diệt virus miễn phí Avira Free Antivirus 2014


Phần mềm diệt virus miễn phí Avira Free Antivirus 2014

Phần mềm diệt virus Avira Free Antivirus 2014 là một sản phẩm của công ty bảo mật Avira Operations GmbH. Tên tuổi Avira cũng đã nhận được rất nhiều giải thưởng trong các dịch vụ của họ. Khi cài đặt phần mềm Avira Free Antivirus 2014, máy tính của bạn sẽ luôn an toàn nhờ cơ chế bảo vệ theo thời gian thực, có khả năng diệt virus, trojan, adware và spyware.

Phiên bản Avira Free Antivirus 2014 còn được tích hợp thêm rất nhiều tính năng mới mà các phiên bản trước đó chưa có. Ví dụ như tích hợp với một số mô hình mạng xã hội - Social Networks, tối ưu hóa tính năng Child Protection, tích hợp thêm phần Android Security và Experts Market, cải thiện khả năng bảo vệ hệ thống của người dùng với Avira Protection Cloud (APC) và ProActiv...

Ưu điểm của phần mềm diệt virus miễn phí Avira Free Antivirus 2014 là khi sử dụng phần mềm chiếm rất ít tài nguyên và điểm nổi trội của Avira Free 2014 chính là tặng bạn 5GB dung lượng để sao lưu dữ liệu trực tuyến.  Ngoài ra phần mềm này còn cung cấp thanh công cụ Avira Search Free Toolbar được cài đặt lên trình duyệt web của bạn, giúp bạn duyệt web an toàn hơn.

Để tải phần mềm diệt virus miễn phí Avira Free Antivirus 2014, các bạn có thể tải file cài đặt dưới đây:

4. Phần mềm diệt virus Microsoft Security Essentials 2014


Phần mềm diệt virus Microsoft Security Essentials 2014

Không có gì phải bàn cãi nhiều về phần mềm này. Sự nhỏ gọn, và chạy ngầm một cách nhẹ nhàng giúp bạn không cảm thấy phiền toái nếu đang sử dụng máy cấu hình yếu. Trên các phiên bản Windows 8 trở về sau, Microsoft Security Essentials được tích hợp sâu vào hệ thống, kết hợp với Firewall của Windows bảo vệ bạn an toàn trước các mối hiểm họa. Cũng chính vì là phần mềm của Microsoft, nên khả năng am hiểu hệ điều hành Windows giúp cho phần mềm này không bị nhầm lẫn giữa virus với các chương trình hay các game máy tính khác.

5. Phần mềm diệt virus miễn phí BitDefender Antivirus 2014


Phần mềm diệt virus miễn phí BitDefender Antivirus 2014

Bitdefender Antivirus Free Edition là một chương trình diệt virus miễn phí được người dùng đánh giá rất cao. Bitdefender Antivirus Free Edition là một chương trình diệt virus được thiết kế để tiêu loại bỏ virus nhanh chóng và giảm thiểu thời gian tương tác người dùng, với khả năng phát hiện và loại bỏ những phần mềm độc hại cao, Bitdefender đang được khá nhiều người tin dùng.

Bitdefender Antivirus Free Edition định kỳ quét tất cả các tập tin của bạn và xử lý tất cả các quyết định liên quan đến bảo mật cho bạn. Điều này có nghĩa bạn sẽ thấy không có cửa sổ pop-up, không có cảnh báo và bạn sẽ không phải cấu hình bất kỳ cài đặt nào.

Để tải phần mềm diệt virus miễn phí Bitdefender Antivirus Free Edition, bạn có thể tải ở link dưới đây. Lưu ý bạn chọn phiên bản phù hợp với máy tính của bạn.


6. Phần mềm diệt virus miễn phí Panda Cloud Antivirus Free


Phần mềm diệt virus miễn phí Panda Cloud Antivirus Free

Panda Cloud Antivirus Free Edition là chương trình dựa trên một hệ thống liên tục phát hiện, phân tích các loại virus và những mối nguy hại khác mà nguồn cấp dữ liệu được chia sẻ từ cộng đồng của hàng triệu người sử dụng Panda trên toàn thế giới.

Chương trình diệt virus miễn phí này này chỉ hoạt động khi nào cần thiết cùng với thiết kế siêu nhỏ gọn. Panda Cloud Antivirus Free Edition thực sự là công cụ vô cùng hữu hiệu để giúp bạn bảo vệ máy tính an toàn nhất khỏi virus và các website độc hại.

Panda Cloud Antivirus Free được dựa trên trí tuệ tập thể, một hệ thống để phát hiện và tiêu diệt các vi rút và các mối đe dọa khác mà nguồn cấp dữ liệu ra các kiến ​​thức được chia sẻ bởi hàng triệu người dùng. Nhờ đó, các máy tính mà là một phần của cộng đồng Panda ngay lập tức chia sẻ và hưởng lợi từ tất cả các thông tin được lưu trữ trong đám mây.


Như vậy ở bài viết này, tôi đã giới thiệu 6 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất được cộng đồng đánh giá là những phần mềm miễn phí hàng đầu hiện nay. Tùy theo sở thích của mỗi người, các bạn có thể chọn cho mình một phần mềm diệt virus để bảo vệ máy tính của mình tránh nguy cơ lây nhiễm virus từ mạng internet cũng như từ các thiết bị lưu trữ khác.

Ngoài 06 phần mềm được đánh giá cao ở trên, bên cạnh đó vẫn có một số bạn thích sử dụng các phần mềm diệt virus của các hãng khác. Ví dụ như Bkav Home, CMC AntiVirus,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Download style Proshow Producer đẹp miễn phí mới nhất by VS

Khi làm video bằng phần mềm Proshow Producer, để có được một video đẹp thì style Proshow Producer là một yếu tố vô cùng quan trọng. Những m...